Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Phân loại trung tâm anh ngữ tại Hà Nội

Tiếng Anh ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ là một ngôn ngữ, công cụ giao tiếp, tiếng Anh còn giúp bạn có những cơ hội trong công việc và học tập. Chính vì thế, học tiếng Anh trở thành nhu cầu của rất nhiều người. Có cầu thì ắt có cung. Sự ra đời của các trung tâm anh ngữ ngày một tăng lên với những quảng cáo về chất lượng hết sức lọt tai. Điều này có thể gây cho người học cảm giác khó khi lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn phân loại trung tâm anh ngữ tại Hà Nội hiện nay.
Lua chon trung tam anh ngu tai Ha Noi
Lựa chọn trung tâm anh ngữ tại hà Nội cho bạn trẻ

Phân loại theo chi phí

Đây là cách phân loại thiết thực nhất. Bởi lẽ trước khi biết mình sẽ nhận được gì khi đi học thì bạn cần biết chi phí phải bỏ ra là bao nhiêu. Theo cách này, có ba loại trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội hiện nay. Thứ nhất đó là các trung tâm Anh ngữ với mức chi phí lên tới hàng chục triệu đồng cho một khóa học. Bạn sẽ được học trong phòng học sang trọng, có giáo viên nước ngoài hướng dẫn cùng khá nhiều quyền lợi, hoạt động khác do trung tâm tổ chức. Thứ hai đó là các trung tâm Anh ngữ với mức học phí trung bình từ 4 cho tới 5 triệu đồng. Đây là trung tâm có số lượng người theo học là học sinh, sinh viên đông nhất bởi lẽ giá cả phải chăng, cơ sở vật chất ở mức khá. Và loại thứ ba là các trung tâm Anh ngữ giá rẻ do sinh viên tổ chức hay những trung tâm mới. Với mục đích là quảng cáo thương hiệu, mức học phí cho học viên khá “mềm” tuy nhiên cơ sở vật chất chỉ ở mức trung bình.

Chi phí học có đi kèm với chất lượng?

Nếu việc phân loại trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội theo chi phí khá dễ dàng thì thật khó để bạn có thể phân loại chúng theo chất lượng. Một điều không thể phủ nhận chính là những trung tâm lớn, uy tín thì thường đảm bảo hơn. Tuy nhiên, bạn không thể biết trước được mình sẽ học với giáo viên nào, có phù hợp hay không. Nghĩa là chi phí lớn đôi khi không đi kèm với chất lượng tốt. Trong khi đó, một số trung tâm phổ thông lại được đánh giá là chất lượng học khá tốt, giáo viên gần gũi và đặc biệt học viên là đối tượng có hoàn cảnh bình thường nên sự ham học hỏi cũng lớn hơn đối với học viên là những người có điều kiện tài chính tốt, để thực sự biết bạn có phù hợp với trung tâm đó không bạn có thể tham gia câu lạc bộ tiếng anh .
Phan loai trung tam anh ngu tai Ha Noi
Phan loại trung tâm anh ngữ tại hà Nội mang tính tương đối

Lựa chọn trung tâm anh ngữ hiệu quả

Việc phân loại các trung tâm anh ngữ tại Hà Nội hiện nay chỉ mang tính tương đối. Để lựa chọn trung tâm anh ngữ phù hợp với mình, bạn cần biết rõ khả năng về tài chính cũng như trình độ của bản thân. Bên cạnh đó, kết hợp tham khảo kinh nghiệm của người học trước. Tuy nhiên, cảm nhận của mỗi người học là khác nhau. Chính vì thế, việc học một cách chăm chỉ chính là chìa khóa giúp bạn thành công với sự lựa chọn của mình.
Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét